Tối đa hóa chi phí với máy photocopy Toshiba 3508A

29/09/2020 | 911 |
0 Đánh giá

Ngày nay, máy photocopy là thiết bị cần thiết mà hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ đều trang bị riêng cho mình. Chính vì vậy mà việc tìm mua cho mình một chiếc máy photocopy vừa phù hợp với nhu cầu của mình lại vừa tối ưu hóa được chi phí là điều mà các doanh nghiệp quan tâm. Hiện nay, máy photocopy Toshiba 3508A đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp. Còn bạn thì sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
 

Giới thiệu máy photocopy Toshiba 3508A:

Máy photocopy Toshiba 3508A khổ A3 được thiết kế vững chắc, bền bỉ, tương tác với người dùng qua màn hình điều khiển cảm ứng màu 9 Inch giúp người dùng thao tác dễ dàng, thuận tiện.

Máy photocopy Toshiba 3508A với hệ thống dàn cơ kết cấu vững chắc, cụm trống (Drum) siêu bền với tuổi thọ cao, dung lượng hộp mực sử dụng lên đến hơn 43.900 trang A4 giúp tiết kiệm thời gian và tiền từ việc giảm bớt số lần thay thế mực.

Ngoài ra, Toshiba e-Studio 3508A tích hợp sẵn tính Ổ cứng (HDD) 320GB để có thể lưu trữ dữ liệu sao lưu lại ngay trên máy photocopy Toshiba e-Studio 3508A.

Giới thiệu máy photocopy Toshiba 3508A
Giới thiệu máy photocopy Toshiba 3508A

Những ưu điểm vượt trội của máy photocopy Toshiba 3508A:

Máy photocopy Toshiba 3508A là thiết bị máy in đa chức năng, có thể giúp người dùng giải quyết hầu hết các công việc văn phòng liên quan tới lĩnh vực in ấn như: Copy, In, Scan, Fax với hiệu quả cao. 

Đây là thiết kế hoàn hảo nhất cho các doanh nghiệp có nhu cầu giải pháp về in/ sao chụp đơn sắc và quét màu. Tích hợp liền mạch với các dịch vụ đám mây phổ biến và khả năng lập trình bất kỳ chức năng nào của nó chỉ với một nút duy nhất. 

Thao tác trên giao diện người dùng màn hình cảm ứng phong cách. Hệ thống mới sẽ có năng suất và tích hợp với các giải pháp phần mềm tới cấp độ tiếp theo.

Lựa chọn hiệu quả với máy photocopy Toshiba 3508A:

Máy photocopy Toshiba 3508A có chứng nhận về môi trường, giúp người tiêu dùng giảm chi phí năng lượng. Tiện ích với hỗ trợ loại bỏ các trang trống (xóa các trang trống khỏi các tài liệu không mong muốn). Tiêu chuẩn duplex cho phép sao chép hai mặt và tiết kiệm chi phí giấy

Các bản sao N-up cho phép sao chép lên đến 8 trang trên một trang đơn, giảm không gian lưu trữ và tiết kiệm giấy in.

Bảo mật hàng đầu: Xác thực, mã truy cập và Mã dự án - giám sát và hạn chế sử dụng dựa trên các giới hạn được xác định trước, giảm việc lạm dụng và tăng hiệu quả tiết kiệm.

 Tốt hơn và nhanh hơn với máy photocopy Toshiba 3508A:
 
+ Job build - Kết hợp các công việc sao chép khác nhau một cách dễ dàng, liền mạch, tiết kiệm thời gian bằng cách loại bỏ các bước không cần thiết.

+ Gửi và nhận fax cùng lúc thông qua tính năng fax hai dòng.

+ Kích hoạt 1 lần các mẫu công việc để lưu trữ và gọi lại nhanh các công việc thường sử dụng.

+ Thời gian sao chép đầu tiên là 3.6 Sec. cho phép bản sao nhanh hơn và giảm thời gian chờ.

+ Tỷ lệ phóng to tự động - phù hợp nhất với khổ giấy trong khay tiếp giấy.

+ Chú thích / Đánh số trang - Cho phép thêm ngày và / hoặc số trang vào đầu ra bản sao.

+ Chèn trang bìa - Cho phép chèn các trang trước và sau của tài liệu từ một nguồn giấy khác.

+ Chức năng Sách - Tự động in các trang theo đúng thứ tự để tài liệu có thể gấp lại và ghép để tạo thành một cuốn sách nhỏ.

Ưu điểm vượt trội của máy photocopy Toshiba 3508A
Ưu điểm vượt trội của máy photocopy Toshiba 3508A

Những lý do nên mua máy photocopy Toshiba 3508A tại Công ty Siêu Nam :

- Máy photocopy là tài sản có giá trị lớn trong văn phòng làm việc, vì thế lựa chọn mua máy photocopy Toshiba 3508A tại Công ty Siêu Nam chúng tôi quý khách sẽ yên tâm vì tài sản của mình luôn được đảm bảo qua thời gian. Chúng tôi giữ gìn, bảo quản tài sản này xứng đáng với giá trị của nó.

- Với bề dày hoạt động nhiều năm trên lĩnh vực máy văn phòng, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có nhiều kinh nghiệm, trình độ tay nghề cao, hoạt động rộng khắp khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh nhất khi quý Khách hàng cần hỗ trợ, xử lý khắc phục sự cố.

- Giá máy photocopy luôn hợp lý nhất: Siêu Nam luôn mong muốn quý khách hàng sở hữu sản phẩm máy photocopy với mức giá tốt nhất, chất lượng nhất, vì thế chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi, dịch vụ ưu đãi (giảm giá khi thay thế vật tư, linh kiện) để tri ân khách hàng như một lời cảm ơn vì sự tin tưởng của quý khách.

Mua máy photocopy Toshiba 3508A tại Siêu Nam
Mua máy photocopy Toshiba 3508A tại Siêu Nam

Xem thêm >>> Đầu tư máy photocopy Toshiba 357 không ba giờ là lỗ

Nếu bạn đang có dự định mua máy photocopy để dùng cho doanh nghiệp của mình, thì máy photocopy Toshiba 3508A là một gợi ý không tồi cho bạn. Với máy photocopy Toshiba 3508A, bạn vừa có thể hoàn thành được tốt được công việc hằng ngày của văn phòng, lại vừa có thể tiết kiệm được khoản chi phí đầu tư đáng kể. Hãy liên hệ với công ty Siêu Nam để được tư vấn thêm nhé!
 


 

CÔNG TY TNHH TM DV SIÊU NAM

Địa chỉ: 2/7 Núi Thành, P.13, Q. Tân Bình

Email: sieunamservice@gmail.com

Điện thoại:

- 08-38 120 981 - 08-388.21.888

- 08-38127.523

Hotline: 0913 601 647 - 0913 657 677  (Mr.Nam)


Tin tức liên quan

Bình luận