Bền vững cùng máy photocopy Toshiba 4508A

02/10/2020 | 1154 |
0 Đánh giá

Toshiba cũng là một trong những thương hiệu được nhiều người biết đến khi chọn mua máy photocopy nhập khẩu. Máy photocopy Toshiba có độ ổn định tốt và cũng thường xuyên cập nhật các mẫu mã mới nhất. Điển hình như máy photocopy Toshiba 4508A là dòng máy photocopy mới được nhập về trong thời gian gần đây và hứa hẹn sẽ được chọn mua rất nhiều trong năm 2020. Cùng Siêu Nam trải nghiệm và đánh giá những điểm nổi trội của sản phẩm này nhé.
 

MÁY PHOTOCOPY TOSHIBA 4508A NHẬP KHẨU:

Máy Photocopy Toshiba 4508A là máy nhập mới 99% . Đây là dòng máy photocopy laser kỹ thuật số, đời mới, xuất hiện từ giữa năm năm 2018, nhập khẩu từ TOSHIBA VIỆT NAM với tiêu chuẩn và chất lượng rất cao, độ bền cực tốt.

Tận dụng chi phí mực máy photocopy cực rẻ so với máy in, máy photocopy Toshiba 4508A  thường được dùng để thay thế máy in mạng A3, tiết kiệm đáng kể chi phí mua máy và chi phí mực so với máy in thông thường.

Máy Photocopy Toshiba 4508A có hệ thống chống kẹt giấy, chống bám mực làm tăng đáng kể năng suất làm việc của máy, giảm thiểu đáng kể khả năng kẹt giấy so với những dòng máy khác

Máy Photocopy Toshiba e-Studio 4508A được sản xuất theo công nghệ mới, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng; hệ thống tái sử dụng mực thải làm tiết kiệm mực, tăng tuổi thọ của máy, không gây hại đến môi trường, đến sức khỏe người sử dụng.

Giới thiệu máy photocopy Toshiba 4508A
Ưu điểm vượt trội của máy photocopy Toshiba 4508A
Xem thêm thông tin sản phẩm >>> Máy photocopy Toshiba E - Studio 4508A

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY PHOTOCOPY TOSHIBA 4508A:

Thiết kế đẹp mắt:

Thiết kế bên ngoài của máy photocopy Toshiba 4508A gây ấn tượng mạnh với mọi người khi lần đầu tiên sử dụng sản phẩm này. Nổi bật với thân máy và tất cả chi tiết đều có màu đen, cỗ máy photocopy này trông rất nổi bật so với hầu hết thiết bị đang lưu hành trên thị trường.

Sản phẩm cũng cho thao tác sử dụng rất hiện đại và tiện dụng với màn hình cảm ứng màu rộng 9 inch. Thực tế sử dụng màn hình này cho cảm giác như trên điện thoại thông minh. Một điều chứng tỏ Toshiba không nằm ngoài cuộc chơi để sản xuất những thiết bị máy photocopy có trải nghiệm mới mẻ và thông minh hơn.

Chất lượng bản in cao cấp:

Đây là một mẫu thiết bị văn phòng thuộc phân khúc cao cấp, do đó nó không gây thất vọng về chất lượng in ấn của mình. Máy photocopy Toshiba 4508A cho bản in và photocopy trắng đen có thể gọi là xuất sắc. Bản in có độ chi tiết và đậm nhạt hoàn hảo. Chưa kể, máy photocopy Toshiba 4508A còn tích hợp không ít những tính năng tự động nhằm tăng cường chất lượng bản copy. Đôi khi bản copy còn có độ chi tiết và rõ ràng hơn cả bản gốc. Ngoài ra, chất lượng scan màu của máy cũng rất tốt, khá tươi tắn và sắc nét ở độ phân giải 1200x1200dpi.

Máy photocopy Toshiba 4508A
Máy photocopy Toshiba 4508A

Khả năng vận hành vượt trội:

Một điểm tạo nên sự đặc biệt cho máy photocopy Toshiba 4508A cũng phải kể đến là khả năng in ấn với hiệu suất rất tốt của nó. Theo thông tin của Toshiba, thiết bị này có thể phục vụ tối đa hàng tháng lên đến 150.000 bản in. Với công suất này thiết bị rất phù hợp để sử dụng tại các văn phòng vừa và lớn, có nhu cầu in ấn thường xuyên. Với các văn phòng có khối lượng in ấn không nhiều, đây có thể được xem là một khoản dự trù cho tương lai. Vì máy photocopy Toshiba 4508A có thể được sử dụng thêm nhiều năm nữa vẫn chưa bị lỗi thời.

Một điểm đặc biệt nữa là máy có dung tích bình mực khá lớn, lên đến 43.000 bản ở mức phủ mực 5% cung sức chứa giấy 1200 tờ. Ở điều kiện sử dụng bình thường trong các văn phòng, bạn có thể vận hành máy liên tục từ 1 đến vài tháng mà chưa cần đến việc thay mực hoặc giấy.

Bộ nhớ lưu trữ lớn:

Máy photocopy Toshiba 4508A cũng được trang bị một cấu hình rất mạnh mẽ về phần cứng. Vi xử lý thế hệ mới từ Intel đảm bảo cho mọi thao tác sử dụng của máy đều diễn ra trơn tru. Riêng bộ nhớ lưu trữ ổ cứng đạt đến 320GB. Con số có thể nhỏ nếu so với máy tính, tuy nhiên đây là một trong những mức dung lượng lớn nhất có thể thấy trên máy photocopy. Bạn hầu như có thể lưu trữ rất nhiều tập tin trên thiết bị này mà không lo lắng việc hết dung lượng. Bên cạnh bộ nhớ lớn, Toshiba cũng không quên tính hợp chức năng bảo mật ổ cứng HDD tiên tiến như đặt mật khẩu, mã hóa dữ liệu, hay chống phục hồi tập tin đã xóa… Các tính năng này rất hữu ích cho các khách hàng doanh nghiệp.
 

Ưu điểm vượt trội của máy photocopy Toshiba 4508A
Ưu điểm vượt trội của máy photocopy Toshiba 4508A
Xem thêm >>> Tối đa hóa chi phí với máy photocopy Toshiba 3508A

Có thể nói máy photocopy Toshiba 4508A là một thiết bị có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, chất lượng in tốt và tốc độ cao. Do đó, để tận dụng hết năng suất của máy thì nên sử dụng tại các văn phòng lớn hay có khối lượng in ấn nhiều mỗi ngày. Sản phẩm là thiết bị đời mới nên có mức giá tương đối cao, không thích hợp để sử dụng cho kinh doanh dịch vụ.
 


 

CÔNG TY TNHH TM DV SIÊU NAM

Địa chỉ: 2/7 Núi Thành, P.13, Q. Tân Bình

Email: sieunamservice@gmail.com

Điện thoại:

- 08-38 120 981 - 08-388.21.888

- 08-38127.523

Hotline: 0913 601 647 - 0913 657 677  (Mr.Nam)


Tin tức liên quan

Bình luận