Máy in công nghiệp Ricoh Pro C7100

220.000.000đ 190.000.000đ -13%

R7100

Máy in công nghiệp Ricoh Pro C7100 sản phẩm chất lượng hình ảnh tối ưu lên đến 1200 x 4800 dpi với tăng cường Vertical Cavity Surface Emitting Laser công nghệ Ricoh (VCSEL)
Lần đầu một máy in công nghiệp sử dụng thêm màu thứ năm là màu trắng sẽ làm màu sắc của bản in bắt mắt hơn, đep hơn.
máy này in tăng cường trên nhiều loại giấy in , dộ dày giấy tăng lên, giấy mỹ thuật, giấy gân...


Còn hàng
1

Mô tả chi tiết, thông số, ưu điểm máy in công nghiệp Ricoh Pro C7100

 

Khi in ấn sản xuất của bạn, bạn không thể có quá nhiều khả năng màu sắc. Đối với những công việc tiên tiến của bạn, có dòng sản phẩm RICOH Pro C7100 / C7110X .

Với hệ thống in ấn dữ liệu biến đổi cao cấp , giá cả phù hợp cho các nhà máy sản xuất in nhỏ và trung bình , giúp cho nhà in tăng tối đa lợi nhuận và giữ chân khách hàng nhờ màu sắc xuất sắc.

Chuyển công việc tùy chỉnh vào công việc hàng ngày với một trạm thứ năm:

Phát triển kinh doanh của bạn trong một ngành công nghiệp cạnh tranh là khó khăn. Nhiều người tiêu dùng nghĩ rằng ấn bản là tất cả, và mua ở mức giá thấp nhất. Nhưng với dòng sản phẩm Pro C7100 / C7110X, bạn sẽ có được chất lượng vượt trội với chi phí không kém Có sẵn trong máy in bốn hoặc năm trạm và các mô hình máy in đa chức năng (MFP), dòng sản phẩm Pro C7100 / C7110X có thể giúp bạn tự tách mình ra - điều này có thể thu hút được công việc mới và tăng doanh thu.

- Cạnh tranh cho các công việc liên quan đến mực Clear, White hoặc Neon Yellow *.

- Bắt đầu hoặc mở rộng dịch vụ in theo yêu cầu.

- Cá nhân hoá hoặc tùy chỉnh các tài liệu.

- Dazzle khách hàng với chất lượng hình ảnh gần với chất lượng 1,200x4,800.

- In các miếng cỡ lớn cho biển báo, đồ đạc cửa sổ và nhiều thứ khác.

- Hãy tạo quy tắc sáng tạo với các phương tiện truyền thông từ dạng cây dựa vào tổng hợp đến bao thư để tạo kiểu có kết cấu rộng, lên tới 360 gsm.

- Mở rộng các dịch vụ với nhà in nội tuyến - nhà sản xuất cuốn sách nhỏ, đấm, khâu yên ngựa và nhiều thứ khác.Bán và sản xuất các công việc có lợi nhuận.

Tính năng ưu việt : 

 In trên cổ phiếu có số lương nhiều.

Cải thiện độ che phủ và sự xuất hiện trên bề mặt được kết cấu. Hệ thống chuyển đổi AC và băng keo đàn hồi thu hút mực vào băng chuyền truyền ảnh, truyền tải nhiều hơn mực cho phương tiện truyền thông và cải thiện chất lượng hình ảnh.

Đi lớn và đậm

Chấp nhận các công việc in mà bạn đã quay lại trước đó, nhờ vào việc in quá khổ sử dụng khay phụ hoặc khay chứa dung lượng lớn cho máy hút chân không (LCIT). In 27 "hoặc 49", lên đến 300 gsm.

Đơn giản hóa công việc :

Nhập tới 99 tham số cho mỗi chất nền để giúp các nhà khai thác chọn đúng phương tiện. Bạn thậm chí có thể thiết lập hồ sơ khác nhau ICC cho mặt trước và mặt sau của một tờ. Nếu nghi ngờ, bộ nhận dạng phương tiện truyền thông có thể khớp bất kỳ mẫu nào trong thư viện và thiết lập công việc.

Duy trì độ nhất quán màu :

Tránh các bản in lại không tốn tiền với một hệ thống giám sát sự thay đổi mật độ. Nó điều chỉnh xu hướng và xu hướng của nhà phát triển để giúp đảm bảo mực in đầy đủ, đảm bảo sự nhất quán màu sắc.

Nhận được độ tin cậy bạn cần

Khay Dung Lượng Khay Dung Lượng Cao Mới (LCIT) đảm bảo cho ăn chính xác với nhiều loại vật liệu khác nhau, kể cả vật liệu tráng, kết cấu, màu và trong suốt với trọng lượng lên đến 360gsm.

Đặt kết thúc các dự án

Kiểm soát chất lượng và thay đổi công việc nhanh hơn và hoàn thiện trong một loạt các lựa chọn:

- Đơn vị gấp nhiều lần

- Nhà sách

- Máy xếp dỡ công suất cao tự động

- Chất kết dính

- Máy ghim

- Chất kết dính hoàn hảo

 Làm sách nhỏ hoàn toàn nội tuyến

Dazzle khách hàng của bạn với khâu yên, gấp vuông, cuốn sách đầy máu chảy, và nhiều hơn nữa, trên phương tiện tráng hoặc không tráng lên đến 300 gsm. PBM350 Plockmatic và PBM500 Plockmatic làm cho các nhà khai thác dễ dàng tiết kiệm thời gian và làm việc một cách chính xác - giao diện màu 7-inch cung cấp hướng dẫn từng bước và gợi ý hữu ích.

 

Punch, cú đấm thẻ, double punch

Tự động hóa quy trình làm việc của bạn với GBC StreamPunch Ultra tùy chọn, và cung cấp kết nối vòng, gối kết hợp, cuộn dây ràng buộc, dây ràng buộc, ProClick, Velo ràng buộc tùy chọn và nhiều hơn nữa, tất cả trong nội tuyến và dễ dàng. Người kết thúc nhận ra cả hai kích cỡ tiêu chuẩn và châu Âu khi chúng được thiết lập trong bộ điều khiển, và tiêu chuẩn và tuỳ chỉnh chết trong khoảng từ 3 lỗ đến 44

GỌI NGAY 0913 601 647 - 0913 657 677  (Mr.Nam) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ NHẬN BÁO GIÁ SỚM NHẤT

 

CÔNG TY TNHH TM DV SIÊU NAM

Địa chỉ: 2/7 Núi Thành, P.13, Q. Tân Bình

Email: sieunamservice@gmail.com

Điện thoại:

- 08-38 120 981 - 08-388.21.888

- 08-38127.523

Hotline: 0913 601 647 - 0913 657 677  (Mr.Nam)

Sản phẩm liên quan